ทำ Aimstar ให้สำเร็จได้ .. ไม่ยากอย่างที่คิด !
เอมสตาร์ ฉีกทุกตำราเครือข่ายขายตรง สู่การถักทอเครือข่ายผู้บริโภค

ศรีไทยปั้นแบรนด์ เอสเนเจอร์


ผู้นำทุกค่าย หลั่งไหล เข้าสู่ SNatur

ศรีไทยปั้นแบรนด์ snatur

ข้อมูลต่อไปนี้อาจเป็นโอกาสที่เผมพร้อมจะให้คุณ !

ผมเอง เป็นคนหนึ่งที่มีความสนใจมากในคำพูด ของคำว่า “เครือข่าย” เพราะผมก็คิดเสมอครับ ว่าต้องการเป็นหนึ่งคน มีโอกาส สัมผัสสิ่งที่เรียกว่า “อิสรภาพทางการเงินและเวลา” ตามคำกล่าของคนที่สำเร็จ หรือตามหน้าหนังสือต่างๆ หลากหลายเล่ม และผมเองก็มองเห็น โอกาสของ เอมสตาร์ ซึ่งเป็น สุดยอดการตลาดที่ได้รับการพิสูจน์ ของการสร้างรายได้แล้วว่า เหมาะสมกับเราชาวไทย เนื่องจากแผนการตลาดที่จ่ายเงินง่าย และ ยังมีค่าการรักษายอดส่วนตัวต่อเดือนน้อยอีก  จึงมีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว แทบจะเรียกว่า เป็นก้าวกระโดดแห่งวงการขายตรงก็ว่าได้ ขณะนั้นมีตัวอย่างของผู้ที่สำเร็จอย่างมากมาย

แต่ก่อนที่ผมจะสมัครเป็นสมาชิก เอมสตาร์  ก็มีสมาชิก เอมสตาร์  ชวนให้ผมทำ  ซึ่งตอนนั้น ผมกำลังทำเครือข่ายอีกตัวหนึ่งอยู่  แต่ด้วยผมเป็นคนที่ พร้อมเปิดโอกาสให้ตัวเองเสมอ จึงตัดสินใจสมัครทำ   และมีโอกาสได้ร่วมเข้างาน ที่ชื่อว่าคอร์สเดอะวินเนอร์ และไปประชุมงานต่อที่เขาเรียกว่า “เซ็นเตอร์”   ก็รู้สึกตื่นเต้นมากและคิดว่าผมต้องทำได้เช่นกัน แต่มีความคิดหนึ่งที่สกิดใจเข้ามา ก็คือว่า ถ้าเรารู้ก่อนล่วงหน้าว่า เอมสตาร์ จะเติบโตมาถึงขนาดนี้  ผมคงมาทำตั้งแต่รุ่นแรก ๆ   ชีวิตเราคงจะดีไม่น้อยแล้วป่านนี้  ซึ่งถ้าคิดง่ายๆ คนที่มาประชุมที่งานเดอะวินเนอร์ คิกเพียงแค่ 10 เปอร์เซนต์ แล้วกลายมาเป็นทีมงานของเรา  ก็คงจะเข้าท่าไม่น้อย  และถ้ายอดขายประมาณ 1 หมื่นล้าน  อยู่ภายใต้องค์กรผมเพียง สัก พันล้าน นั่นคงหมายถึงรายได้หลักหลายแสน หรืออาจมากถึงหลักล้านบาทต่อเดือนก็เป็นได้  เหมือนคนที่สำเร็จในตอนนี้ ซึ่งผู้สำเร็จส่วนใหญ่แล้วก็คงเข้ามาในช่วงแรก ๆ กันทั้งนั้น และด้วยข้อมูลที่ มีคนสมัครเอมสตาร์แล้ว 2 ล้านกว่ารหัส และยอดสมัครขณะนี้ เดือนละแสนกว่า  และอัตราแนวโน้มคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ    ประกอบกับ  คนในเอมสตาร์ก็บอกว่า จงรีบเข้ามาทำช่วงนี้ เพราะถ้ามีอัตราการเติบโตเป็นเบบนี้แล้ว จะทำยากขึ้น แน่นอนผมก็คงคิดถึงทีมงานของผมว่า จะทำงานยากขนาดไหน  ถ้าต้องมีคู่แข่งมากถึง  2  ล้านคนที่แย่งกันชวนคน แย่งส่วนแบ่งการตลาด แล้วผลที่เกิดขึ้นมันจะน้อยขนาดไหน ผมเลยคิดว่า     เอมสตาร์เคยเป็นโอกาสที่ดีมาก แต่คงจะไม่ใช่ในขณะนี้สำหรับผมแล้วก็ว่าได้      มีคำพูดที่พูดไว้อย่างน่าสนใจว่า

คนที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ มักจะเป็นคนที่มองเห็นวิสัยทัศน์ในอนาคตหรือโอกาส เสมอ

ซึ่งผมเห็นด้วยนะครับ และคิดว่า ถ้าผมรู้ว่า เอมสตาร์ จะโตมาขนาดนี้  ผมน่าจะมาทำตั้งแต่แรก ๆ แต่มันก็เป็นไปไม่ได้แล้ว   ผมก็เริ่มมองหาว่า จะมีโอกาส อื่น ๆ อีกไหมนะ ที่มีองค์ประกอบความสำเร็จไม่น้อยกว่าเอมสตาร์ ทั้งเรื่องระยะเวลาความมั่นคง ผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์   ระบบรองรับทีมงานในการฝึกอบรมพัฒนาองค์กร ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ  และแผนการตลาดที่ง่าย ได้รายได้มากและเร็ว    การจะได้เจออย่างนี้ เป็นเรื่องที่ไม่ง่าย เพราะโดยปกติแล้ว คนเครือข่าย ต้องการอยู่ 2 อย่างก็คือ บริษัทที่มั่นคง และ การได้เป็นต้นสาย ซึ่งทั้ง 2 ข้อนี้   มักจะสวนทางกัน เพราะเมื่อมีความมั่นคง แสดงว่า เปิดมานาน มีผู้คน เข้ามาทำมากแล้ว เราก็เป็นต้นสายไม่ได้ ก็คงเหมือนกับเอมสตาร์ในเวลานี้   และถ้าต้องการที่เป็นต้นสาย ก็ต้องไปเริ่มในที่แห่งใหม่ ซึ่งอาจไม่มั่นคง มีความเสี่ยงสูงที่จะไปไม่รอด   จะดีกว่าไหม ถ้าคุณจะได้เป็นต้นสาย ในที่มั่นคงอยู่แล้ว และมีองค์ประกอบแห่งความสำเร็จไม่น้อยกว่า เอมสตาร์  และผมก็ได้มาพบเจอกับโอกาส ที่มีชื่อว่า เอสเนเจอร์ เป็นมหาชน จำกัด โดยทุนจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์สูงถึง 2,709 ล้านบาท มี คุณสนั่น อังอุบลกุล เจ้า ของในเครือ ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ และมี คุณบัญชา เหมินทคุณ ที่ดำรงค์บริหาร Amway ตั้งแต่เริ่มแรกและประสบความสำเร็จด้วยยอดขาย หมื่นล้านบาท เป็นผู้บริหารมืออาชีพทั้ง คู่ โอกาสต้นสายสมาชิกในช่วงเวลานี้ ไม่เกิน ห้าหมื่นคนทั่วไทย จาก คนไทยหกสิบเก้าล้าน คน  มีสาขาSnature กว่า 19 แห่ง เปิดตัวเพียง 3 เดือน  การจ่ายเงิน มากที่สุดในประเทศไทย ถึง  10 ช่องทาง มีโอกาส สูงถึง สองล้านสี่แสนบาทต่อเดือนได้เพียงแค่รายได้ข้อเดียว จากแผนการจ่าย 10 ทาง นี่ยังไม่รวมรายได้ แมทชิ่ง 7 ชั้นลึกที่เป็นรายได้ที่มหาศาล  และ ณ ตอนนี้ ด้วยความร้อนแรงและความง่ายในการจ่ายผลตอบแทนกับสมาชิกทำให้ตอน นี้ มีผู้นำ ที่สามารถพิชิตรายได้หลัก แสนบาท ขึ้นไปภายในเวลาเพียง 1 เดือนถึง 14 คน แล้ว !

ผมจึงตัดสินไม่ยากที่เลือก  Snatur ( เอสเนเจอร์)


social aimstar


One Response to “ศรีไทยปั้นแบรนด์ เอสเนเจอร์”

  1. คิดเหมือนกันเลยครับ อ้อ ชอบมากครับบทความนี้


Leave a Reply

