ทำ Aimstar ให้สำเร็จได้ .. ไม่ยากอย่างที่คิด !
เอมสตาร์ ฉีกทุกตำราเครือข่ายขายตรง สู่การถักทอเครือข่ายผู้บริโภค

ฉุด!คิด ก่อนทำ Aimstar


เอมสตาร์ (aimstar) ยอดทะลุหมื่นล้าน ! ?

Aimstar unfolding secrets concealed fraudulent.

ขยายดูรูปขนาดใหญ่

ผมเชื่อว่า ความสำเร็จได้เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่  นาทีแรกที่ คุณเริ่มทำงาน เพื่อบรรลุ  ถึงเป้าหมาย ที่คุณตั้งไว้  สิ่งที่คุณทำไปเพื่อต่อเติมความฝัน และความปรารถนาของคุณนั้น ทำให้คุณประสบความสำเร็จได้ในวันนี้ มิใช่ผลลัพธ์ที่คุณจะได้ในวันพรุ่งนี้

ความสำเร็จ ไม่เพียงเกิดจากการกระทำของคุณเท่านั้น แต่ เกิดจากวิถีทางที่คุณเลือกที่จะกระทำด้วย เช่นกัน ดังนั้น คุณควรตระหนักว่าสิ่งใดที่มีความหมายต่อคุณ แล้วจงเดินตามสิ่งนั้นอย่างมั่นคง, จริงใจ, อ่อนน้อม และที่สำคัญที่สุด คือ มีความปรารถนาดีต่อผู้คนทุกคน ผมมักจะปฏิบัติต่อผู้อื่น  ด้วยความเคารพ   ไม่สำคัญเลยว่าเขา  จะมี พื้นเพ  เช่นไร    ตำแหน่งการงานอะไร     พักอาศัยที่ไหน   ขับรถอะไร    มีความรู้มากน้อยเพียงไร   หรือมีรายได้มากเท่าไร  สิ่งเหล่านี้    มิใช่สิ่งที่ใช้ตัดสินผู้คน……………..…หากแต่เป็นที่ความประพฤติของเขาต่างหาก

  • ผมเข้าหาทุกคนที่ผมพบด้วยทัศนคติที่ว่า เราทุกคน คือ ผู้ชนะ และ ผมสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ในโลกนี้ได้ ด้วยความเชื่อในความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคน และสนับสนุนให้พวกเขามุ่งสู่ความเป็นเลิศได้ ผมช่วยให้พวกเขาได้เริ่มต้นสู่การเดินทางสู่ความสำเร็จ ผมไม่เชื่อว่าคุณจะพอใจในความสำเร็จของคุณ หากคุณไม่ได้สอนให้ผู้อื่นรู้ถึงวิธีแห่งความสำเร็จนั้นเช่นกัน การสอนนั้นแท้จริงแล้วเป็นการสอนให้บุคคลเหล่านั้น รู้ถึงวิธีการทำความฝันให้เป็นจริงได้ และความฝันนั้นก็จะช่วยถักทอสายใยให้เรามารวมกันได้
  • ผมก็รู้แล้วว่าสิ่งที่ผมต้องการคือ การสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น ผมไม่ได้เข้าถึงทุกมุมของโลกในเพียงวันแรกของการทำธุรกิจ ดังนั้นหลังจากที่ผมตื่นขึ้นมาในวันรุ่งขึ้น ผมก็ได้ลองทำใหม่อีกครั้งหนึ่ง   ผ่านไปวันแล้ววันเล่า     อาทิตย์แล้วอาทิตย์เล่า    ปีแล้วปีเล่า    ด้วยการทำงานอย่างหนัก  ความยึดมั่นในพันธะสัญญา    และการอุทิศตนให้กับความฝัน    ในทุกก้าวเล็ก ๆ ที่ผมผ่านมานั้นได้ก่อให้เกิดก้าวย่างอันยิ่งใหญ่ที่ผมได้สร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือให้ผู้คนมีวิถีชีวิตที่ดีขึ้นอย่างมากมาย
  • แน่นอนที่สุด เส้นทางในธุรกิจของผมก็มีทั้งขึ้นและลง แต่ผมเรียนรู้ที่จะยินดีกับเหตุการณ์ที่ทั้งดี   และไม่ดีอย่างเท่าเทียมกันเพราะทั้งสองเหตุการณ์นี้ ได้สร้างโอกาสให้กับผมได้ทำในสิ่งที่ดีและยิ่งใหญ่ขึ้น ไม่ว่าอุปสรรคที่ผมเผชิญจะยากลำบากเพียงไร แต่ผมก็ไม่เคยเลิกล้ม และนั่นคือส่วนผสมที่สำคัญสำหรับความสำเร็จส่วนตัวของผม ดังนั้นจงอย่าไปไหน ดำเนินตามวิถีทาง มีความอุตสาหะ ถ่ายทอด ฝันฝ่าอุปสรรค หากคุณทำได้คุณก็จะเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความหมายของความสำเร็จ

Last light aimstar.

No Responses to “ฉุด!คิด ก่อนทำ Aimstar”

Leave a Reply

