ทำ Aimstar ให้สำเร็จได้ .. ไม่ยากอย่างที่คิด !
เอมสตาร์ ฉีกทุกตำราเครือข่ายขายตรง สู่การถักทอเครือข่ายผู้บริโภค

Go Giver ยิ่งให้ยิ่งได้


the-go-giver ทำ aimstar ให้สำเร็จ

การนัดหมาย ทำ aimstar แบบ Go – Giver ยิ่งให้ยิ่งได้

Script คนสนิท (อย่างแรกอย่าลืมกดเบอนะ  55)

  • ทักทายเพื่อนให้จำเราได้  (  ถามสารทุกข์สุขดิบต่างๆ  ไม่นาน 1 นาที)
  • ว่างไหม  (แนะนำ นัดเวลาเลย  )
  • มาเจอกันหน่อยมี เซอไพรท์

คำถาม อะไรอ่ะ

คำตอบ ถ้าบอกเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรท์   จบ


Script ทำ aimstar นัด คนไม่สนิท (อย่างแรกอย่าลืมกดเบอนะ  55 )

  • ทักทายเพื่อนให้จำเราได้  (  ถามสารทุกข์สุขดิบต่างๆ  ไม่นาน 1 นาที  )
  • Check Form    –  เป็นไงบ้าง
  • ทำอะไรอยู่  แล้วสบายดีไหม  มีความสุขดีไหม
  • แล้วเวลาว่างทำอะไร
  • คือตอนนี้เราช่วยงานพี่สาวของเราอยู่  ซึ่งเราก็เริ่มจะทำ  และพี่สาวเราต้องการคนช่วยประมาณ  15  คน  แต่ตอนนี้มีแล้ว  7  คน  เหลืออีก  8  คน  พี่เราก็เลยให้ช่วยหาคนที่มีศักยภาพมาทำงานด้วย
  • แล้วเราก็นึกถึงแก  ว่าตอนที่เรา……แกเป็นคนมีศักยภาพ  มีความรับผิดชอบและที่สำคัญคือไว้ใจได้  เราก็เลยลองโทรมาชวนแก
  • ซึ่งเรามองว่ามันไม่เสียหายอะไร  ถ้าแกลองมาดูงานและแกสนใจ  เราก็ทำด้วยกัน  แต่ถ้าไม่สนใจก็ไม่มีปัญหาแก  ไม่ได้บังคับ  ( นัดวัน )

คำถาม งานอะไร ?  ทำเกี่ยวกับอะไร?

  • ทำเกี่ยวกับด้าน  Maketing  อย่างที่บอกเราเพิ่งเริ่มทำเหมือนกัน  ให้พี่สาวเรามาอธิบายทีเดียวเลยดีกว่านะ
  • ( นัดวัน  )

No Responses to “Go Giver ยิ่งให้ยิ่งได้”

Leave a Reply

